Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Các nguy hiểm khó lường từ kem trắng da cấp tốc

Không có nhận xét nào :

Kem trắng da cấp tốc là một loại mỹ phẩm tắm trắng da mặt có tác dụng làm trắng da toàn thân chóng vánh. Tuy nhiên sản phẩm này gây ra rất nhiều ác hại mà không phải ai cũng biết.

nếu cánh mày râu thích có được làn da ngăm đen socola thì cánh chị em đàn bà lại thích sở hữu làn da trắng nõn nà như “trứng gà bóc”. Để có được làn da trắng sáng mau chóng nhiều chị em đã không ngại ngần sử dụng các loại kem trắng da cấp tốc trôi nổi trên thị trường. Dù có khả năng làm trắng da nhưng sản phẩm này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm mà bạn cần biết để tránh.

Hiểm họa từ kem trắng da cấp tốc

 

 



Nếu bạn muốn mua các loại kem trắng da cấp tốc thì thật dễ dàng với giá quãng 100.000 là có ngay 1 lọ sản phẩm. Những sản phẩm này thường đề nơi sinh sản là Thái Lan, Hàn Quốc,… Tuy nhiên phần lớn lại là những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng để gạt gẫm khách hàng.

Theo các bác sĩ da liễu cho biết các sản phẩm này chứa hydroquinone, acid với nồng độ cao và phổ quát nhất là corticoid… Đây là những thành phần có tính năng tẩy da mạnh nhưng gây nhiều phản ứng phụ nguy hiểm. Hydroquinone nồng độ cao đã bị cấm bán ở một số nước vì nguy cơ gây ung thư. Acid liều cao dùng để tắm trắng có thể ngấm qua da, gây phỏng, tróc da mạnh..

Trong tuần trước nhất khi sử dụng kem trắng da cấp tốc bạn sẽ có cảm giác là làn da trắng hơn. Tuy nhiên nếu bạn dùng lâu dài thì sẽ bị nhờn thuốc, không còn tác dụng. Đặc biệt khi ngưng sử dụng thì làn da rất dễ bắt nắng, thậm chí có trường hợp phải đến gặp bác sĩ da liễu vì da bị bong tróc và nổi mụn lí tí.

Một vấn đề cần lưu ý cho bạn gái khi dùng sản phẩm này đó là cần có biện pháp bảo vệ da cẩn thận sau khi sử dụng để tránh những tác động từ tia UV gây hại do da bạn đã mất cấu trúc cơ bản.

Làm trắng da bằng cách nào an toàn?

 

 

 

 



sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da như kem trắng da cấp tốc không phải là sự tuyển lựa hoàn hảo cho người đàn bà biết yêu quý làn da của mình. Nếu muốn làm trắng da an toàn thì bạn nên áp dụng các công nghệ tắm trắng hiện đại. Ưu điểm của các công nghệ này đó chính là khả năng làm da trắng từ từ và an toàn tuyệt đối, không làm mất cấu trúc căn bản của da.

Một trong những công nghệ tắm trắng hiện đại nhất mà bạn nên sử dụng đó là công nghệ tắm trắng Smartlight 3D. Công nghệ này có thể làm da trắng tự nhiên theo đúng nguyên tắc làm trắng da thường nhật đó là bổ sung dưỡng chất giúp tăng sản sinh collagen và protein.

Công nghệ này dùng 100% vật liệu tự nhiên như cám gạo, sữa dê, … kết hợp với máy ủ trắng công nghệ Hoa Kỳ sẽ giúp bạn gái lấy lại vẻ đẹp trắng sáng an toàn nhất.

Dù được ứng dụng tại rất nhiều spa, tuy nhiên thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là đơn vị vận dụng thành công nhất công nghệ này. Khi tắm trắng bằng Smartlight 3D tại Bích Nguyệt bạn sẽ kiệm ước được ngay 30% hoài. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Bích Nguyệt chúc bạn gái tắm trắng hiệu quả và an toàn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét