Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

"Sốt" 3 bước tắm trắng tại nhà an toàn dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Một liệu trình tắm trắng an toàn ngoài spa tiêu tốn của bạn ít nhất 8 – 10 triệu đồng. Tuy nhiên, cứ 1 năm bạn lại phải tắm lại 1 lần. Bạn có tin vào phương pháp tự tắm trắng tại nhà hiệu quả mà không mất tới 100k? Cùng thử nào!

>> sữa rửa mặt làm trắng da


Làn da trắng sáng, mịn màng luôn là ước ao của phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp thiên nhiên.

Với những phụ nữ có điều kiện kinh tế và thời gian thoải mái thì thường đến các spa để chăm nom sắc đẹp. Tuy nhiên, với những bạn gái quá bận bịu hoặc quỹ thời kì eo hẹp, bạn có thể tận dụng những phương pháp tắm trắng tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên. Những bí quyết tự tắm trắng tại nhà vừa đơn giản, an toàn lại không tiêu tốn nhiều tiền nong.

Trước khi tự tắm trắng, bạn nên nhớ, mọi công thức làm trắng sáng da sẽ chỉ giúp làn da bạn sáng hồng hơn so với tông da ngày nay, da trở nên khỏe mạnh, đầy sinh khí, không phải làn da trắng sáng một cách lợt lạt.

Liệu trình tắm trắng bao gồm 2 giai đoạn: Tẩy da chết và mặt nạ ủ dưỡng da.

Bước 1: Chuẩn bị hẩu lốn tẩy da chết

Đây là bước rất quan trọng, vì một khi lớp tế bào sừng hóa (da chết) vẫn tồn tại trên da bạn thì dù có đắp dưỡng thế nào da cũng không hấp thụ được.

 

 



Với da nhạy cảm trực tính có mụn, bạn dùng nguyên liệu sau:
4 thìa đường nâu (hoặc đường kính) + 2 thìa mật ong + 2 thìa dầu olive (Lưu ý: dầu olive trong công thức này phải là loại extra virgin – như hình dưới) mới có tác dụng dưỡng da, các loại khác chỉ dùng để làm nguyên liệu nấu bếp.
Dầu olive trong công thức này phải là loại extra virgin mới có tác dụng dưỡng da.

Sau khi chuẩn bị xong nguyên liệu, trộn hỗn tạp lại, chúng ta có được hổ lốn tẩy tế bào chết. Trong đường, đặc biệt là đường nâu chứa hàm lượng axit glycolic dồi dào, khi phối hợp cùng mật ong và ô liu sẽ dễ dàng lấy đi lớp tế bào chết trên da, tắm trắng tự nhiên, đồng thời dưỡng da ẩm mịn, mềm mại mà không bào mòn da.

Với da khỏe, hơi sậm màu các bạn chuẩn bị: 1/2 trái cam tươi + máy xay sinh tố
Cắt nhỏ quả cam ra thành nhiều phần nhỏ, khoảng 8 – 9 phần nhỏ.
Cho 1/2 quả cam vào máy xay sinh tố, xay cả vỏ lẫn hạt. Trong cam chứa hàm lượng vitamin C cao giúp làm sạch và dưỡng trắng da rất hiệu quả. Tuy nhiên chỉ nên để hẩu lốn này ngoài nhiệt độ thường không quá 15 phút để tránh lên men, hại đến da.

Bước 2: Chuẩn bị mặt nạ ủ trắng da

Chuẩn bị
3 muỗng canh bột gạo (có thể dùng gạo tẻ và gạo nếp trộn theo tỉ lệ 1:1) + 2 muỗng canh dầu ô liu + 1 hộp sữa chua không đường + 2 muỗng canh sữa tươi không đường.

 

 

 

 



Trong bột gạo chứa hàm lượng vitamin A, E, B1, B6… và hàm lượng khoáng chất thiên nhiên rất tốt cho da. Bên cạnh đó, dầu olive cũng cấp độ ẩm lâu bền, kích thích nuôi dưỡng colagen, elastin… mặt khác chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF 7-8. hỗn tạp này rất công hiệu trong việc làm trắng da và chống nắng tự nhiên.
3 muỗng canh bột gạo (có thể dùng gạo tẻ và gạo nếp trộn theo tỉ lệ 1:1).
Sau khi trộn vật liệu trên với sữa chua, dầu olive, sữa tươi không đường, chúng ta có được 1 bát hẩu lốn tắm trắng đặc, sánh.

Bước 3: Thực hiện

Tắm bằng xà bông hoặc sữa tắm như thường ngày.
Thoa hỗn hợp tẩy da chết lên da và mát xa nhẹ nhõm khắp thân thể.
Sau khi tẩy da chết xong, xả sạch lại với nước. Các bạn nối thoa hẩu lốn bột gạo và olive lên da, massage toàn thân trong vòng 10-15 phút. chung cuộc tắm sạch nhẹ nhõm với nước. Dùng kem dưỡng da (nếu có) như bình thường.
Các bạn hãy bền chí thực hành cách làm trắng da này 2-3 lần/tuần. Sau khoảng 2-3 tháng bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện.

Tuy nhiên nếu bạn muốn cảm nhận tác dụng làm trắng da nhanh hơn thì nên đến địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín để được tham vấn và tắm trắng bằng công nghệ đương đại.

Công nghệ tắm trắng Smartlight 3D tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là công nghệ ủ dưỡng, tắm trắng bằng ánh sáng sinh vật học hiện đại nhất bây giờ. nguyên liệu tắm trắng 100% chiết xuất từ tự nhiên như: cám gạo luỵ, sữa dê non, bùn đen khoáng chất… được kết hợp với máy ủ trắng công nghệ cao Hoa Kỳ, giúp cho làn da trắng lên chóng vánh từ sâu bên trong, mịn màng và khỏe mạnh.

hiện giờ công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Đặc biệt, trong tháng 8 này, bạn còn có dịp tiện tặn được 30% chi phí điều trị. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

THẨM MỸ VIỆN BÍCH NGUYỆT
BÍCH NGUYỆT LUXURY


Add: 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Phone: 043.974.9486 – Hotline: 094.684.54.54
Email: Luxury@bichnguyet.vn
Website: tamtrangantoan.info

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét