Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Top hai mẹo trị mụn tại nhà an toàn với kem trị mụn biona dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

 

 

Mụn là nỗi lo của rất nhiều người, khiến bạn mất tự tín vào ngoại hình của mình. Nhiều bạn lựa chọn trị mụn bằng các cách trị mụn trứng cá nhanh nhất là loại kem bôi trên da. Trong đó, kem trị mụn biona được dùng phổ biến hơn cả. Vậy thực chất hiệu quả của loại kem trị mụn hiệu quả nhất này như thế nào?

Kem trị mụn Biona có hai loại:

 

 

 


1. Kem nghệ trị mụn trứng cá Biona
Đặc tính sản phẩm:
-Chiết xuất nghệ giúp các tổn thương da do mụn mau lành và giới hạn tối đa sự hình thành sẹo mụn. Da bình phục nhanh sau tổn thương và trở thành mịn màng.
-Dưới tác động của Salicylic Acid, các tế bào biểu bì dễ dàng bong ra hơn, lỗ chân lông không bị tắc nghẽn và thông thoáng, chống sừng hoá trong nang lông ngăn ngừa nhân mụn hình thành.
-Chất Chlohexidine có tác dụng diệt khuẩn trong nang lông, cùng với Salicylic Acid, Chlohexidine giúp các nốt mụn bội nhiễm giảm sưng viêm, giảm mụn cám quanh mũi, chuyển mụn đầu trắng thành mụn đầu đen và bong ra dễ dàng.
-Vitamin B2 giúp xúc tiến quá trình tăng trưởng và bàn thảo chất của tế bào giúp da trắng dần lên từ bên trong.

2. Kem trị mụn Biona Max
Đặc tính sản phẩm:
Được bổ sung thêm các dưỡng chất thay thế giúp da mau lành sau tổn thương do mụn, Kem trị mụn trứng cá Biona max giải quyết tốt các dạng mụn trứng cá đặc biệt khó trị liệu mà các chế phẩm mụn trứng cá thường nhật không hiệu quả. Ngoài các tác dụng kinh điển như: làm khô mụn đầu trắng, bong mụn đầu đen, giảm sưng đau mụn mủ, Biona max giúp ngăn ngừa tốt sự hình thành nhân mụn mới, nhất là các dạng mụn cám khó điều trị.
Chất Chlohexidine có tác dụng diệt khuẩn trong nang lông giúp các nốt mụn bội nhiễm giảm sưng viêm, giảm mụn cám quanh mũi, chuyển mụn đầu trắng thành mụn đầu đen và bong ra dễ dàng.
Chiết xuất Aloe Vera (nha đam) giúp mụn giảm sưng viêm.

Rất nhiều loại kem trị mụn đang được bán rộng rãi trên thị trường và dùng kem trị mụn cũng là tuyển lựa của nhiều bạn khi muốn tìm một phương pháp đơn giản, dễ thực hành. Tuy nhiên hiệu quả của việc dùng kem trị mụn thì còn tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Có nhiều duyên do khiến kem trị mụn biona có thể có tác dụng với người này nhưng không có tác dụng với người khác. Hạn chế của việc dùng kem trị mụn cũng nằm chính ở điều này. Nhưng với công nghệ trị mụn Anti-Ulight, bạn không cần lo âu về điều đó vì công nghệ Anti-Ulight tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt có thể cho tác dụng tối ưu với hết thảy đối tượng khách hàng, với mọi loại mụn khác nhau.

hiện giờ phương pháp trị mụn này đang được áp dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Tại Bích Nguyệt bạn sẽ được điều trị mụn an toàn và triệt để nhất nhờ áp dụng công nghệ đương đại kết hợp với đội ngũ thầy thuốc dày dặn kinh nghiệm. Không những thế, khi điều trị mụn tại Bích Nguyệt bạn sẽ có nhịp nhận được những ưu đãi đặc biệt sau:

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị trước nhất và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điều trị đầu tiên và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Khách hàng là học trò, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% hoài điều trị.
Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015.

Tag: kem trị mụn biona, biona

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét