Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Cách nhổ lông mày độc bằng son dưỡng

Không có nhận xét nào :

Không thể phủ nhận được rằng, đôi lông mày là điểm nhấn cực kỳ quan yếu trên bộ mặt bạn gái. Có rất nhiều cách khác nhau giúp cặp mày ngài trở nên ấn tượng nhưng với son dưỡng môi thì bạn đã thử chưa. Hãy cùng khám phá bí quyết nhổ lông mày độc và lạ bằng son dưỡng môi bạn nhé!

Xem thêm:
>> http://bichnguyetacademy.com/nen-hoc-phun-xam-tham-my-o-tphcm-hay-ha-noi-tot-hon.html
>> http://bichnguyetacademy.com/khoa-dao-tao-phun-xam
>> http://bichnguyetacademy.com/chuyen-nganh-phun-xam

 

 


lông mày là điểm nhấn cực quan trọng tạo nên vẻ đẹp của bạn gái



Với 4 bước cực đơn giản dưới đây, bạn sẽ mau chóng có 1 cặp lông mày gọn, hoàn hảo mà không phải chịu bất kỳ đau đớn nào.

Bước 1: trước nhất, bạn hãy rửa sạch vùng chân mày của mình. Tiếp theo, thoa son dưỡng môi không có mùi thơm hoặc sáp nẻ lên đôi chân mày 1 cách nhẹ nhàng. Thoa vừa phải thôi bạn nhé!

Bước 2: nối, thoa son dưỡng môi trên chân mày ở khu vực bóng mắt 1 lần nữa và tiến hành nhổ những sợi chân mày mọc ngoài khu vực hình trạng lông mày. Son dưỡng môi giúp bạn không bị đớn đau trong quá trình cạo nhổ. Hãy tận tường nhổ từng sợi bởi lẽ chỉ 1 sợi lông mọc không đúng vị trí cũng có thể làm chân mày của bạn không được gọn gàng.

Bước 3: Bạn dùng tay hoặc mảnh giấy ăn mềm cẩn thận lau đi những phần son dưỡng môi dư thừa hoặc sáp nẻ từ chân mày

Bước 4: Giờ thì bạn đã có 1 cặp lông mày đẹp và gọn gàng rồi đấy. Lúc này bạn đã có thể trang điểm cho cặp lông mày nếu muốn chúng đậm nét và đẹp hơn.

4 bước trên thật đơn giản phải không bạn. Giờ thì bạn đã có 1 cặp chân mày đậm nét, gọn mà không mất quá nhiều thời gian rồi nhé!

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét