Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

4 phương pháp trị mụn tại gia hiệu quả với acnes dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Kem trị mụn acnes là một trong những sản phẩm trị mụn được nhiều bạn gái ưu tiên dùng nhất. Vậy dùng loại kem này như thế này đúng nhất.

Mụn thường xuất hiện nhiều ở độ tuổi dậy thì do sự rối loạn nội tiết gây nên. Mụn thường xuất hiện nhiều ở khuôn mặt với các loại như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen,…Mụn tuy không gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn nhưng lại tác động trực tiếp tới tâm lý khiến chị em lo âu, bất an. Mụn xuất hiện thường làm da mặt mất cấu trúc cơ bản ban đầu, khi mụn hết cũng là lúc vết thâm xuất hiện.

Để có cách trị mụn trứng cá nhanh nhất thì các sản phẩm kem trị mụn có bán trên thị trường thường được nhiều bạn sử dụng vì tính tiện dụng của nó. Một trong những sản phẩm được ưa thích nhất đó là kem trị mụn acnes. mặc dầu là một sản phẩm thông dụng nhưng không phải ai cũng biết dùng kem trị mụn acnes đúng cách. Hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây để trị mụn đúng cách nhất nhé.

Bước 1: Rửa mặt bằng kem rửa mặt acnes

 

 



Bước đầu tiên đó là bạn cần rửa mặt sạch với kem rửa mặt acnes. Làm ướt khuôn mặt sau đó lấy khoảng 1cm kem cho vào lòng bàn tay, sau đó làm ướt để tạo bọt và thoa đều lên mặt. Trong quá trình rửa mặt bạn nên kết hợp massage nhẹ nhõm với chuyển động tròn để máu được lưu thông dễ dàng hơn.

Bước 2: Hút chất nhờn

Để hút hết các chất nhờn trên khuôn mặt bạn có thể dùng sữa dưỡng thấm nhờn hoặc giấy dậm nhờn. Khi loại bỏ được những chất nhờn trên da thì làn da bạn sẽ thông thoáng hơn, hạn chế được sự tắc nghẽn lỗ chân lông từ đó diệt môi trường sinh sống của mụn.

Bước 3: Trị mụn
Đối với các loại mụn thường ngày và mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng gel trị mụn, diệt khuẩn và kháng viêm. Đối với mụn bọc, đặc biệt là các đốm mụn sưng đỏ và gây đau, Acnes có kem đặc trị dành riêng cho từng trường hợp.

 

 

 

 



Bước 4: Trị sẹo, xóa thâm
Sau khi trị mụn thành công thì những vết thâm và sẹo do mụn để lại sẽ làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt nên bạn cần sử dụng các loại kem trị sẹo, xóa thâm. Nên tham khảo ý kiến thầy thuốc để chọn lọc kem trị thâm mụn hạp với da mình.

Có thể nhận thấy rằng kem trị mụn acnes là một sản phẩm trị mụn thông dụng mà chị em phụ nữ rất thích dùng. Tuy nhiên sản phẩm này có một hạn chế lớn đó là nếu sử dụng lâu dài thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng nhờn thuốc.

Thay vì sử dụng sản phẩm kem trị mụn acnes có hiệu quả không cao thì bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn Anti- Ulight. Ánh sáng công nghệ Anti-Ulight có thể tác động vào sâu bên trong nhân mụn, phá vỡ kết cấu của cồi mụn và triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh mụn, giúp trị mụn hiệu quả, tận gốc, không tái phát.

giờ công nghệ này được ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Nằm trong tháng thẩm mỹ công nghệ cao Hoa Kỳ, khách hàng khi điều trị mụn bằng công nghệ Anti- Ulight sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt sau:

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị trước tiên và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điêu trị đầu tiên và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Khách hàng là học trò, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% phí điều trị.
Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015.

Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt là địa chỉ trị mụn trứng cá hiệu quả cho bạn lựa chọn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét