Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Ba bí quyết trị tàn nhang từ thiên nhiên ở nhà năm Ất Mùi

Không có nhận xét nào :

3 cách trị tàn nhang tự nhiên từ mật ong, nước chanh, kem chua sẽ giúp loại bỏ đáng kể những nốt tàn hương trên da cho da bạn mịn màng, sáng bóng hơn.

Bạn có biết 1 trong những quân thù gây hại cho làn da của chị em phụ nữ nhiều nhất là tàn hương không? tàn hương là những chấm nhỏ bằng phẳng trên da có kích tấc nhỏ bằng đầu đinh. tàn hương hình thành do sự rối loạn hắc sắc tố melanin- 1 loại sắc tố quy định màu sắc cho làn da.

tàn hương không giống những loại bệnh khác sẽ tác động trực tiếp tới sức khỏe mà tàn nhang chỉ tác động tới tinh thần của bạn, khiến bạn tự ti về bản thân mình. bởi thế sử dụng các cách chữa tàn nhang hiệu quả trên mặt là biện pháp hữu hiệu để chị em lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong thiên nhiên

 

 



Mật ong được biết đến là quân thù trước hết của các nốt tàn nhang trên da bạn. Mật ong giàu chất chống oxy hóa và chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp hạn chế được sự lão hóa da và giúp da dẻ mịn màng hơn.

Cách làm như sau: Quả lý nghiền nhỏ sau đó phối hợp với mật ong rồi thoa đều lên vùng da có tàn hương. Với cách làm này sau khoảng 2 tháng thì những nốt tàn hương sẽ mờ hơn rất nhiều.

Cách trị tàn hương thiên nhiên bằng chanh

 

 

 

 



Chanh có chứa nhiều vitamin C- quân thù số 1 của tàn hương nên bạn có thể dùng chúng để làm giảm các nốt tàn nhang trên da.

Cách làm như sau: Thoa nước cốt chanh lên các vết tàn nhang trong khoảng 5 phút thì rửa lại với nước lạnh.

Lưu ý: Do tính axit mạnh nên bạn không nên để nước cốt chanh lưu lại quá lâu trên da. Và sau thoa chanh lên da mặt sẽ khiến da bị khô nên bạn có thể phối hợp với kem dưỡng ẩm để da được mềm mại hơn.

Cách trị tàn nhang thiên nhiên với kem chua

 

 

 

 



Kem chua rất giàu axít lactic nên bạn có thể sử dụng kem chua để làm da mềm mạih và sáng hơn. ngoại giả kem chua còn giúp làm mờ những vết tàn nhang khá hiệu quả mà bạn gái nên biết.

Cách làm như sau: Bạn thoa kem chua trực tiếp lên vùng da có tàn nhang trong khoảng 20 phút thì dùng khăn giấy lau sạch sau đó rửa lại với nước ấm.

Các cách trị tàn hương thiên nhiên có ưu điểm là tổn phí thấp và dễ thực hành tuy nhiên nhược điểm của chúng lại làm bạn tốn nhiều thời gian và hiệu quả thấp. do vậy thay vì sử dụng những biện pháp trị tàn hương không triệt để này thì bạn có thể dùng cách trị tàn hương nhanh nhất bằng công nghệ hiện đại, điển hình là công nghệ Astanza Laser.

Công nghệ Astanza Laser là loại thế hệ Laser đầu tiên sử dụng phối hợp 3 bước sóng 532nm, 1064nm và 694nm trong cùng 1 liệu trình điều trị đem lại hiệu quả trị tàn nhang nhanh chóng và triệt để. Với Astanza Laser chỉ sau 1 liệu trình điều trị là làn da của bạn đã nhanh chóng loại bỏ được các vết tàn hương trên da, trả lại vẻ đẹp rạng ngời cho da, giúp da đồng màu.

Công nghệ này hiện đang được vận dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Khi điều trị tàn nhang bằng công nghệ Astanza Laser tại Bích Nguyệt bạn có thời cơ tiện tặn ngay 30% hoài điều trị. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Với cách trị tàn nhang hiệu quả này Bích Nguyệt hy vọng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống của mình.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét