Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Bạn có biết triệt lông vĩnh viễn tại đâu hiệu quả và an toàn nhất không?

Không có nhận xét nào :

Triệt lông là một nhu cầu thiết yếu của rất nhiều bạn nữ hiện nay. Vậy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất bây giờ, hãy khám phá qua bài viết này nhé.

>> triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không


Thông thường nam giới sẽ có nhiều lông trên thân hơn phụ nữ nhưng cũng không ít chị em nữ giới mắc chứng bệnh rậm lông khiến vùng chân, tay, mặt có nhiều lông xuất hiện.

duyên cớ gây nên chứng rậm lông ở phụ nữ
Rậm lông là hậu quả của sự kích thích quá mức của androgen lên sự phát triển hệ thống lông tóc của thân. Do các duyên do như u tuyến thượng thận, tăng sản tuyến thượng thận bẩm sinh, buồng trứng đa nang , u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang… khiến androgen được tiết quá nhiều sẽ tạo nên hiện tượng rậm lông, mụn trứng cá, béo phì hay rối loạn kinh nguyệt.

 

 



Bên cạnh đó chứng rậm lông cũng do một số căn nguyên khác như di truyền, dùng nội tiết kéo dài như trị liệu androgen (nội tiết tố nam), dùng thuốc có chứa steroid, thuốc tránh thai… cũng gây nên tình trạng này.

Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất?
Do chứng rậm lông xuất hiện khiến chị em gặp rất nhiều phiền phức trong cuộc sống, một số chị em lại được gọi là nam tính. bởi thế các chị em thẳng tính tầm địa chỉ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và an toàn nhất. Vậy bạn gái nên triệt lông vĩnh viễn ở đâu? Một trong những địa chỉ triệt lông tại Hà thành có uy tín mà bạn nên đến đó là thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.

Bích Nguyệt là một địa chỉ triệt lông vĩnh viễn hơn hẳn những cơ sở thường nhật khác:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Luôn quan tâm tới khâu tuyển chọn tài năng, Bích Nguyệt luôn tuyển chọn Đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao. 100% bác sĩ đều có bằng quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị triệt lông cho khách hàng.

Công nghệ triệt lông hiện đại

 

 

 

 



hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều công nghệ triệt lông, tuy nhiên không phải mọi công nghệ đều mang lại kết quả điều trị cao. Trong các công nghệ đó thẩm mỹ viện Bích Nguyệt lựa chọn công nghệ Diode Laser X3. Đây là công nghệ triệt lông thế hệ Laser mới được các chuyên gia Hoa Kỳ dày công nghiên cứu và được chuyển giao cho hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Diode Laser x3 là thế hệ Laser mới có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để triệt tiêu quờ vi ô lông, do đó rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà vẫn bảo đảm độ an toàn cho làn da của khách hàng.

tiết kiệm chi phí
Tại Bích Nguyệt bạn sẽ được tẩy lông vĩnh viễn giá cả rất hợp lý, hiệp với mọi đối tượng. Trong tháng 8, khi khách hàng triệt lông bằng công nghệ Diode Laser X3 bạn sẽ tiết kiệm được 50% tổn phí trong tổng hóa đơn. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015). Hãy nhanh tay đặt lịch để nhận được những ưu đãi đặc biệt này nhé.

hiện thời bạn đã biết nên triệt lông vĩnh viễn ở đâu rồi chứ.

Là một địa chỉ tẩy lông an toàn và có uy tín lâu năm, Bích Nguyệt cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét