Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Bật mí năm điều bí mật bạn phải biết đối với tiêm trắng da

Không có nhận xét nào :

Tiêm trắng da là một trong những cách làm da trắng nhanh nhất nên được rất nhiều bạn gái lựa chọn. Vậy có nên tiêm trắng da và dùng viên uống trắng da hay không?

Các bạn gái đều mong muốn có được làn da trắng hồng như ngôi sao Hàn Quốc, bởi thế không ít bạn đã không ngần ngại bỏ ra rất nhiều tiền, tìm đủ mọi cách để làm trắng da. Và sử dụng biện pháp tiêm trắng da là cách mà bạn gái vẫn thường dùng để làm trắng da mặt.

Tiêm trắng da là gì?
Tiêm trắng da là biện pháp truyền trực tiếp một số chất cần thiết như vitamin, khoáng vật hay các loại dược phẩm vào máu hoặc dưới da nhằm ức chế và triệt tiêu Melanin. Lúc đó, làn da giảm dần lượng hắc sắc tố và chuyển dần sang màu trắng.

 

 



bây giờ dịch vụ tiêm trắng da đã rất phát triển tại một số nước tiên tiến như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,… Tại Hàn Quốc bạn sẽ tốn khoảng 130 triệu cho 6 mũi tiêm trong vòng tối thiểu là 6 tuần, chưa kể tiền ăn ở, đi lại. Còn ở Thái Lan, với khoảng $.2000 để tiêm 5 mũi liên tiếp, mỗi lần cách nhau từ 3 đến 7 ngày. Chỉ sau 1 tuần tiêm trắng là làn da của bạn sẽ mau chóng trắng sáng trông thấy. Tuy nhiên mỗi tháng bạn phải tiêm 1lần để duy trì làn da trắng sáng.

Có thể nhận thấy rằng tiêm trắng da rất tốn kém phí tổn và không phải ai cũng có đủ điều kiện để ra nước ngoài làm trắng da.

Có nên tiêm trắng da hay không?
hiện thời ở nước ta chỉ mới có 1 vài spa có dịch vụ tiêm trắng, và một số bạn gái vì ham rẻ lại muốn trắng nhanh nên đã sử dụng các loại thuốc tiêm trắng da trôi nổi trên thị trường.

Các loại thuốc tiêm trắng này có thành phần đốn của các loại thuốc này chính là Glutathione và Vitamin C.

thực tiễn cho thấy rằng bạn không nên tiêm trắng da vì những duyên cớ sau

Tốn kém

Nếu bạn phải đi ra nước ngoài để tiêm trắng da thì tổn phí rất đắt đỏ, chưa tính đến các hoài ăn ở, đi lại và các hoài phát sinh khác. Và không phải ai cũng có đủ điều kiện để ra nước ngoài sử dụng dịch vụ này.

Không an toàn

 

 

 

 



Với những loại thuốc tiêm làm trắng da trôi nổi trên thị trường nhiều chị em dùng đã gặp tình trạng mẫn đỏ, dị ứng sau khi dùng. Ngoài ra nếu lạm dụng chất này có thể gây suy thận, nhiễm độc máu, hoại tử biểu bì da, thậm chí có thể dẫn tới tử vong.

thời kì duy trì ngắn

Khi tiêm thuốc làm trắng da bạn chỉ có thể duy trì được làn da trắng hồng của mình trong một Thời gian rất ngắn. ngoại giả mỗi tháng bạn bạn cần phải tiêm 1 lần mới có thể duy trì được làn da trắng mịn.

Thay vì tiêm trắng da bằng thuốc không đảm bảo an toàn lại tốn kém phí tổn thì bạn nên sử dụng công nghệ tắm trắng Smartlight 3D để có được da mặt trắng hồng tự nhiên nhất. Công nghệ này giúp tắm trắng toàn thân an toàn nhờ dùng 100% nguyên liệu tự nhiên trong suốt liệu trình điều trị phối hợp với máy ủ trắng công nghệ cao.

bây giờ công nghệ tắm trắng an toàn Smartlight 3D đang được ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Khi tắm trắng bằng công nghệ Smartlight 3D tại Bích Nguyệt bạn có cơ hội hà tằn hà tiện tới 30% phí tổn. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét