Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Bí quyết làm rụng lông chân từ tự nhiên năm Ất Mùi

Không có nhận xét nào :

3 cách làm rụng lông chân tự nhiên từ cà chua, kem đánh răng hay nghệ sẽ giúp bạn loại bỏ được những sợi lông chân mọc nhiều cứng đầu, cùng tìm hiểu cách làm nhé.

Đối với chị em phụ nữ việc có được một làn da mềm mịn, sạch sẽ là rất quan trọng. Thế nhưng không ít chị em lại mắc chứng rậm lông khiến chị em không thoải mái khi mặc váy ngắn trong ngày hè.

Các bạn cùng tham khảo các cách tẩy lông chân tự nhiên dưới đây nhé.

Cách làm rụng lông chân bằng kem đánh răng

 

 



Một trong những cách giúp loại bỏ đám lông chân hữu hiệu nhất đó là sử dụng kem đánh răng. Trong kem đánh răng có chứa thành phần flo kháng khuẩn, tiệt trùng đồng thời các hợp chất phụ gia khác đóng vai trò là cách làm rụng lông thiên nhiên mà tốn nhiều sức.

Cách làm như sau: Bạn hãy rửa sạch vùng da cần triệt lông sau đó thoa một lớp kem đánh răng lên, để khoảng 20 phút phối hợp massage nhẹ nhõm. Hãy thực hiện phương pháp triệt lông bằng kem đánh răng mỗi tuần 2 lần nhé.

Cách làm rụng lông chân bằng cà chua

Cà chua là một loại trái cây giàu vitamin C nên bạn có thể dùng nó để loại bỏ những đám lông đáng ghét. ngoại giả cà chua còn rất thân thiện với làn da nên bạn có thể dùng nó để giảm tình trạng da khô và cho da khỏe đẹp hơn.

Cách làm như sau: Bạn chọn những quả cà chua chín, thái từng lát mỏng và chà xát mạnh lên vùng chân có nhiều lông. Bạn nên sử dụng trên 2 tháng để những sợi lông mờ dần và biến mất.

Cách làm rụng lông chân bằng nghệ

Bạn có thể sử dụng nghệ để làm mờ những sợi lông cứng đầu trên chân của mình. Bên cạnh tác dụng tẩy lông thì nghệ còn được dùng trong việc làm liền sẹo và làm mịn da.

Cách làm như sau: Bạn lấy khoảng ½ chén nghệ với 1 lượng nước vừa đủ cho vào nồi đun cho tới khi hẩu lốn sền sệt. Hãy thoa hỗn tạp này lên vùng chân có nhiều lông, để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước.

Triệt lông bằng nghệ có thể làm những sợi lông mảnh hơn và hạn chế được sự phát triển của chúng. Hãy duy trì thực hiện mỗi tuần 2- 3 lần nhé.

Các cách làm rụng lông chân thiên nhiên tự thực hành tại nhà có ưu điểm là giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều phí. Tuy nhiên những phương pháp này chỉ có thể làm sợi lông mảnh hơn mà không triệt tiêu chúng hoàn toàn. Ngoài ra khi sử dụng các phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hành trên 2 tháng mới có kết quả.

bởi thế để loại bỏ những sợi lông chân vĩnh viễn thì các bạn gái nên sử dụng cách trị lông chân bằng công nghệ Diode Laser. Đây là công nghệ triệt lông Hoa Kỳ được đánh giá là an toàn và ăn nhập cho việc tẩy lông chân, tay, mặt,… Chỉ sau 1 lần điều trị vùng lông chân sẽ được đánh bay, da được trả lại mịn màng và khỏe mạnh.

giờ thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là đơn vị vận dụng thành công phương pháp triệt lông này. Đây là cơ sở triệt lông an toàn lại giúp bạn tần tiện được rất nhiều chi phí. Đặc biệt trong tháng 8 này Bích Nguyệt có chương trình giảm giá 50% cho quờ quạng khách hàng khi sử dụng dịch vụ này(Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Là địa chỉ tẩy lông vĩnh viễn an toàn nhất giờ- Bích Nguyệt chúc bạn sớm đánh bay được vùng lông đáng ghét, lấy lại làn da mềm mịn của mình.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét