Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Có nên tự xóa xăm tại nhà?

Không có nhận xét nào :

Hỏi: Chào thầy thuốc, em đang định tự xóa hình xăm tại nhà bằng đá mài và chanh. Vậy xin thầy thuốc cho biết cách xóa hình xăm tại nhà có hiểm, có gây hại cho da không ạ. (Nhật Tuấn, 19 tuổi, Nam Định)

Đáp:
Chào bạn Nhật Tuấn, với thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Xăm mình là kỹ thuật dùng kim đưa mực xuống sâu đến lớp hạ bì, làm thay đổi sắc tố da để tạo hình trên bề mặt. Để xóa xăm thẩm mỹ, phương pháp hiệu quả cần tác động và loại bỏ các sắc hắc tố màu mực. Khi đó hình xăm sẽ mất, trả lại màu da ban sơ.

Xóa xăm tại nhà có nguy hiểm?

 

 



hiện giờ không ít bạn trẻ vẫn có lề thói xóa vết xăm tại nhà bằng thủ công như dùng đá mài hay sử dụng chanh. Thực chất của việc xóa xăm bằng đá mài là chà xát viên đá lên da để làm mờ mực xăm. Tuy nhiên cách làm này chỉ có thể làm da bạn bị bào mòn thậm chí bị tổn thương mà chẳng thể nào khiến màu mực biến mất.

Bài viết liên can
Có nên dùng kem xóa xăm để xóa xăm màu
Astanza Laser có thể xóa xăm màu được không
Xóa xăm henna bằng cách nào
Còn phương pháp sử dụng chanh để loại bỏ hình xăm cũng tương tự. Chanh sẽ làm da bạn sáng hơn, làm bạn nhầm tưởng là hình xăm mờ dần những bản chất là không phải.

Không riêng gì bạn mà cũng có rất nhiều bạn khác đã tự xóa xăm tại nhà, thậm chí có người còn dùng tới axit. Tuy nhiên lời khuyên chúng tôi dành cho bạn đó là không nên sử dụng biện pháp xóa xăm tại nhà vì chúng không hiệu quả lại rất hiểm nguy nếu dùng các biện pháp mạnh như dùng dao, đá mài, axit.

Giải pháp thay thế
hiện dưới sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật thì các công nghệ xóa xăm cũng dần ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của một số bạn trẻ. Trong các công nghệ xóa xăm mới nhất bây giờ thì đỉnh cao vẫn là công nghệ Astanza Laser.

truoc-sau_XamHinh3
Để xóa xăm triệt để bạn cần tác động trực tiếp vào màu mực để xóa hình xăm vĩnh viễn, và công nghệ Astanza Laser hoàn toàn làm được điều đó. Công nghệ Astanza Laser sử dụng nguồn năng lượng laser phù hợp cho mọi làn da giúp triệt tiêu hình xăm trên các làn da khác nhau, các màu sắc khác nhau, kích thước khác nhau.

Với sự phối hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ mau chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích tấc ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

So với các biện pháp xóa xăm tại nhà thì công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo này không hề gây tổn hại cho làn da của bạn, vùng da sau khi điều trị sẽ bình phục dần và mịn màng hơn.

Công nghệ Astanza Laser đã được áp dụng rất thành công ở các nước trên thế giới và tại Việt Nam công nghệ này đã có mặt tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Khi điều trị xăm tại Bích Nguyệt bạn sẽ được xóa xăm an toàn tuyệt đối lại còn có dịp hà tiện tới 30% chi phí điều trị. (Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Cùng xóa hình xăm với Bích Nguyệt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của mình nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét