Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Mẹo tiêu diệt tàn nhang tại gia hiệu quả cho bạn

Không có nhận xét nào :

tàn hương dù là loại bệnh về da khá khó chữa nhưng nếu biết điều trị đúng cách thì chúng sẽ nhanh chóng biến mất khỏi thân của bạn. Hãy tham khảo 3 bước trị tàn nhang hiệu quả dưới đây nhé.

Khi vùng da mặt, da cổ, bả vai, chân, tay xuất hiện nhiều chấm nhỏ bằng phẳng có màu đậm hơn màu da thì đó chính là sự xuất hiện của tàn hương. tàn nhang như 1 vị khách không mời tới và làm phiền tới cuộc sống của bạn. Để tàn hương không còn là nỗi ám ảnh của bạn thì hãy thực hành theo 3 cách trị tàn nhang trên mặt sau nhé.

Bước 1: Bảo vệ da khi đi ra nắng

 

 



Bạn có biết môi trường thuận tiện nhất cho tàn nhang xuất hiện đó chính là ánh nắng ác vàng. Dưới ánh nắng thái dương tan nhang sẽ chóng vánh lây lan khắp thân thể, đó chính là lý do khiến tàn nhang xuất hiện nhiều ở những vị trí bắt nắng như mặt, tay, chân, bả vai.

Bạn nên bảo vệ làn da cẩn thận trước khi ra nắng bằng cách mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ trước 30 phút khi ra nắng.

Bước 2: Đắp mặt nạ điều trị tàn nhang

 

 

 

 



Các loại mặt nạ từ tự nhiên tuy không có tác dụng triệt tiêu tàn hương vĩnh viễn nhưng bạn có thể dùng nó để “cầm chừng” sự lây lan của tàn nhang khi chưa có biện pháp ứng phó triệt để. Ngoài ra các loại mặt nạ tự nhiên này còn giúp bạn có được làn da mềm mịn và trắng hồng hơn.

Các loại mặt nạ tự nhiên mà bạn có thể sử dụng đó là nha đam, dưa leo, cà chua, chanh, mật ong, rau mùi,…

Bạn có thể ứng dụng công thức sau: Cho 1 thìa mật ong trộn đều với ¼ thìa nước cốt chanh sau đó thoa đều hẩu lốn lên mặt. Mỗi tuần bạn thực hiện khoảng 2 lần, đây là cách hay để làm mờ tàn hương chóng vánh.

Bước 3: dùng công nghệ Astanza Laser

 

 

 

 



Sau khi sử dụng biện pháp “cầm chừng” là đắp mặt nạ trị mụn thì ngay sau khi có điều kiện bạn cần phải sử dụng công nghệ đương đại triệt tiêu chúng nhanh chóng. Một trong những công nghệ tẩy tàn nhang mới nhất hiện thời mà bạn nên áp dụng đó là công nghệ Astanza Laser. Công nghệ Astanza Laser là loại đời Laser trước tiên dùng kết hợp 3 bước sóng 532nm, 1064nm và 694nm trong cùng 1 liệu trình điều trị đem lại hiệu quả trị tàn hương nhanh chóng và triệt để.

Bước sóng 1064nm: tác động tới các sắc tố da ở lớp sâu trung bì và hạ bì của da mà không gây thương tổn bề mặt da, giúp điều trị các hắc sắc tố xanh, đen.

Bước sóng 532nm: tác động vào lớp nông hơn, điều trị các sắc tố đỏ và nâu.

Bước sóng 694nm: dò tìm tận gốc các hắc sắc tố melanin còn sót lại trên da

Công nghệ này chẳng những giúp bạn tiêu diệt tận gốc vị khách không mời mà còn giúp bạn lấy lại làn da đồng màu và mềm mịn. hiện nay công nghệ này đã được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt vận dụng rất thành công.

Khi điều trị tại Bích Nguyệt chỉ sau 1 liệu trình điều trị là các nốt tàn hương được triệt tiêu tới 99%. Ngoài ra điều trị tàn nhang tại Bích Nguyệt bạn có nhịp tùng tiệm tới 30% tổn phí điều trị. (Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Với 3 bước trên bạn đã có thể trị tàn nhang hiệu quả rồi nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét