Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Mẹo trị mụn từ thiên nhiên tại nhà hiệu quả cho bạn

Không có nhận xét nào :

Những bí quyết được tiết lậu về các cách trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả nhất sẽ giúp bạn có được phương pháp làm sao để hết mụn hiệu quả nhất.

Với 4 cách trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả nhất được bật mí sau đây mang đến bạn những cách trị mụn hiệu quả nhất mà an toàn và đơn giản, rất dễ thực hiện giúp bạn có thể vừa tần tiện được thời kì và hoài tối đa cho mình nhé.

 

 



1. Trị mụn với mật ong
Mật ong một nguyên liệu tự nhiên thần kỳ và rất an toàn cho sức khỏe. Trong thành phần của mật ong chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da. thành ra, nhiều chuyên gia nhan sắc còn khuyên chị em nên có chế độ sử dụng mật ong hàng ngày trong bữa ăn hoặc uống cùng nước ấm vào buổi sáng để chăm nom và bảo vệ làn da tốt hơn.

Trong việc trị mụn mật ong cũng mang đến một hiệu quả không ngờ mà bạn nên vận dụng ngay để loại trừ những nốt mụn đáng ghét ra khỏi làn da của mình ngay và luôn nhé.

Cách thực hành cũng rất đơn giản đó là bạn chỉ cần rửa sạch mặt và sử dụng mật ong đã chuẩn bị chấm lên những nốt mụn và giữ nguyên như vậy khoảng 25-30 phút sau đó rửa lại với nước sạch để có kết quả tốt nhất trong điều trị mụn. Duy trì hàng ngày bạn sẽ mau chóng loại bỏ được nốt mụn đáng ghét nhất lấy lại làn da sáng mịn và sạch mụn cho bạn chính là cách trị mụn từ thiện nhiên hiệu quả mà bạn nên ứng dụng đấy.

 

 

 

 



2. Trị mụn với chanh
Chanh cũng là một vật liệu có tác dụng trong làm đẹp da và tóc rất hiệu quả được chị em phụ nữ từ xưa đến nay. bởi vậy, trong trị mụn chanh không chỉ giúp loại bỏ mụn mà còn giúp diệt khuẩn rất tốt cho da khi sử dụng đấy.

Nước chanh tươi bạn nên vắt ra một chiếc bát sạch sau đó dùng bông gòn chấm nhẹ lên cách nốt mụn để diệt khuẩn và trị mụn. Vì trong chanh có tính axit nên loại bỏ và giảm trừ mụn rất tốt. tuy thế bạn không nên áp dụng thẳng băng mà cần phối hợp với các nguyên liệu thiên nhiên khác như mật ong hay trứng gà để có tác dụng tốt nhất. Chanh cũng là cách trị mụn từ tự nhiên mà được nhiều người chuộng cả nam và nữ bởi nó rất đơn giản và có thể sát khuẩn cho làn da rất tốt.

3. Trị mụn với nghệ
Để có thể trị mụn trứng cá hiệu quả nhất chi em nên dùng 1 chút nghệ tươi nghiền nát và thoa lên vết mụn để giảm thiểu mụn tốt nhất. Hoặc bạn có thể phối hợp với mật ong để có hiệu quả tốt nhất. Sau đó bạn có thể rửa sạch mặt với nước ấm để loại bỏ cả vết vàng của nghệ còn lại trên da nhé.

 

 

 

 



4. Trị mụn trứng cá sạch hoàn toàn với công nghệ Anti –Ulight
Với công nghệ điều trị mụn hiệu quả và mới nhất từ Hoa Kỳ mang đến hiệu quả trị mụn hoàn toàn không gây đau rát và không để lại sẹo sau khi điều trị. ngày nay thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã và đang vận dụng rất thành cong trong điều trị mụn cho rất nhiều người mang lại hiệu quả như ý muốn.

Nếu những cách trị mụn từ thiên nhiên của bạn có thể mất một thời kì rất dài và không hết được các vết thâm, sẹo nhưng với công nghệ trị mụn Anti – Ulight thì chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ hoàn toàn có thể sạch mụn hoàn toàn, trị mụn tận gốc, không để lại vết thâm và cho hiệu quả thấy ngay sau liệu tình điều trị. Đây chính là địa chỉ spa trị mụn uy tín nhất tại Hà Nội không chỉ được nhiều chị em chọn lọc mà cò cả cánh mày râu có mụn tin tức đến điều trị.

Với các bước điều trị được khép kín và khoa học gồm 5 bước:

Bước 1: thầy thuốc thăm khám và tham vấn

Bước 2: Làm sạch da vùng điều trị

Bước 3: Loại bỏ ổ vi khuẩn trên da

Bước 4: dùng công nghệ Anti-Ulight để triệt tiêu tận gốc mụn

Bước 5: Đắp mặt nạ tiêu độc 100% từ thiên nhiên sẽ cung cấp các dưỡng chất cấp thiết nhằm tái hiện lại làn da, giúp da trở nên sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Đến ngay thẩm mỹ viện Bích Nguyệt để được tham vấn, soi da hoặc gọi điện đến số Hotline để được tham vấn và đặt lịch thăm khám sơm nhất nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét