Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Phương pháp làm mặt nạ trắng da trị mụn tại gia tốt cho bạn

Không có nhận xét nào :

Không chỉ là một loại gia vị thông dụng, bột nghệ còn được biết đến như một dược liệu quý trong làm đẹp. Mặt nạ trắng da trị mụn từ bột nghệ chính là bí quyết cho làn da sáng đẹp.

Tinh bột nghệ khi kết hợp cùng mật ong và sữa chua là một dược liệu quý giúp chị em giải quyết hiệu quả những vấn đề về da như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, da thâm nám, sẹo mụn,… Sở dĩ tinh bột nghệ có được công dụng tốt như vậy là bởi trong nghệ vàng có chứa thành phần chất curcumin rất dồi dào giúp ngăn chặn viêm nhiễm, kháng khuẩn, kháng nấm và đặc biệt là chống oxy hóa hiệu quả.
Bên cạnh đó, sữa chua cũng là một dược liệu rất tốt cho da. Do sữa chua giàu các axit lactic có tác dụng tẩy trắng da mặt chết, tắm trắng mặt và kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, song song đem lại sự mịn màng cho làn da. Đối với làn da khô hay làn da đang bị mụn thì sữa chua đích thực là một loại mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên khôn cùng tốt và lại lành tính.

 

 



Mật ong chứa nhiều loại vitamin rất tốt cho da như A, C, E và đặc biệt là thành phần Pinocembrin riêng có trong mật ong có tác dụng chống lại sự lão hóa da nhanh chóng do xúc tiếp nhiều với ánh nắng ác. đồng thời, mật ong cũng giúp kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn chặn mụn trứng cá phát triển.

Mặt nạ trắng da trị mụn từ sự phối hợp mật ong, sữa chua và nghệ vàng có thể tạo nên một dược chất hoàn hảo giúp chị em có được làn da trắng sáng và sạch mụn như ước mong.

1. Chuẩn bị
Một hộp sữa chua, bột nghệ, mật ong, một chiếc chìa nhỏ và cốc thủy tinh.

2. Cách làm
Hòa trộn hỗn tạp bột nghệ, sữa chua và mật ong theo tỷ lệ: 1 thìa cà phê sữa chua : 1 thìa cà phê nghệ vàng : 1 thìa cà phê mật ong cho mỗi lần đắp.

Bỏ 1 thìa sữa chua vào cốc thủy tinh, thêm 1 thìa bột nghệ vàng và 1 thìa mật ong vào cốc, dùng thìa quấy đều tạo thành hợp chất nhuyễn.

3. Lưu ý khi sử dụng
- Trước khi đắp mặt nạ trắng da trị mụn từ nghệ, sữa chua và mật ong, bạn cố định phải rửa thật sạch mặt, sau đó lau khô để lỗ chân lông giãn nở hơn, da có độ ẩm cố định.
- Thực hiện bằng cách xoa đều hợp chất nghệ vàng lên sờ soạng khuôn mặt, để trong 30 phút cho dưỡng chất trong mặt nạ ngấm sâu vào da.
- chung cuộc, bạn dùng nước ấm để rửa sạch lớp mặt nạ trên mặt.
- Bạn có thể đắp mặt nạ này 2 – 3 lần/tuần hoặc đắp hằng ngày.

bền chí Thực hiện các bước làm mặt nạ trắng da trị mụn từ nghệ vàng, sau một thời gian, bạn sẽ dần nhận thấy sự đổi thay trên khuân mặt.

 

 

 

 



Tuy nhiên, mặt nạ trắng da trị mụn từ nghệ vàng sẽ không thực sự hiệu quả với những ai có làn da mụn nặng hoặc quá nhiều vết thâm nám. Giải pháp làm trắng da mặt mau chóng và hiệu quả nhất chính là từ công nghệ White skin tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Nhờ chứa tới 90% là tinh chất Nano với thành phần “cực tốt” cho làn da như Collagen, Vitamin A, vitamin E, Acid amin… White skin sẽ len lỏi vào tầng sâu dưới da, xóa bỏ những thương tổn trên da, giúp da tươi trẻ, trắng sáng. Hãy đến với Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt ngay trong tháng 8 này để hưởng ưu đãi lên tới 30% trên hóa đơn và tận hưởng vẻ đẹp của làn da trắng mịn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét