Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Phương pháp sử dụng sữa tắm trắng toàn thân ở nhà hiệu quả và an toàn dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

Sữa tắm trắng toàn thân là sản phẩm mà hầu hết chị em đều dùng tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng. Hãy theo dõi mẹo nhỏ dưới đây để dùng đúng cách nhé.

Sữa tắm trắng toàn thân là một sản phẩm làm trắng da và tạo hương thơm hấp dẫn cho chị em phụ nữ. Có thể thấy rằng từ khi dòng sản phẩm này ra đời thì mọi cô gái đều sở hữu một loại sữa tắm nhất quyết. Bạn có thể dễ dàng mua nó ở chợ, siêu thị với giá rẻ từ vài chục cho tới mấy trăm tùy thương hiệu. mặc dầu là một sản phẩm đại trà tuy nhiên không phải ai cũng biết dùng sữa tắm trắng an toàn toàn thân đúng cách. Sau đây là cách sử dụng sữa tắm đúng , cùng theo dõi và test cho chính bản thân mình nhé.

Bước 1: chọn lọc sản phẩm thích hợp với mình
Mỗi người đều có một làn da khác nhau, có người da khô, có người da dầu,… Và trong mỗi sản phẩm thì nhà sản xuất đều có tiêu chí sinh sản những sản phẩm cho mỗi làn da khác nhau. Hãy thẩm tra xem da mình thuộc loại nào để có thể Lựa chọn loại sữa tắm hợp nhé.

 

 



Bước 2: Làm ướt da

Trước khi cho sữa tắm lên thân bạn cần làm ướt làn da của mình. Nếu có thể hãy tắm qua với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở giúp thu nhận tốt hơn các dưỡng chất có trong sữa tắm.

Bước 3: sử dụng bông tắm
Bông tắm có tác dụng tạo bọt và tẩy tế bào chết dễ dàng hơn. Hãy làm ướt bông tắm sau đó cho sữa tắm vào và vò nhẹ rồi thoa đều lên da.

Bước 4: Lấy vừa đủ

 

 

 

 



Không nên cho sữa tắm trắng toàn thân quá nhiều cũng không nên cho quá ít, hãy dùng một lượng sữa tắm vừa đủ để đạt hiệu quả cao nhất. Mỗi lần tắm bạn chỉ nên tắm khoảng 20 phút là đủ.

Công dụng chính của sữa tắm trắng toàn thân đó là làm sạch da, làm da mềm mịn hơn còn chức năng tẩy trắng da lại ít và kém hiệu quả. Vì vậy nếu bạn muốn tắm trắng toàn thân thì nên vận dụng các công nghệ tắm trắng đương đại. Các công nghệ này chuyên về tắm trắng nên sẽ giúp làn da bạn trắng sáng và an toàn khi sử dụng.

bây chừ có một công nghệ tắm trắng toàn thân đương đại sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, đó chính là công nghệ Smartlight 3D. Công nghệ Smartlight 3D sẽ làm tăng tốc quá trình tiếp nhận các tinh chất dưỡng trắng từ cám gạo và lệ, giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu xuống tận sâu các tế bào da, cho hiệu quả trắng sáng từ sâu bên trong. Nhờ vậy làn da của bạn sẽ được trắng hồng từ tầng sâu bên trong cực hiệu quả.

dùng bùn khoáng, bùn khoáng và tinh chất thảo dược thẩm thấu sâu trong cấu trúc da giúp kích thích làm trắng da từ bên trong nhờ việc đào thải hắc tố melamin và tái hiện ra từ bên ngoài nhờ quá trình sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào. Đây là công nghệ tắm trắng thiên nhiên không lột tẩy da nên cực an toàn cho bạn.

Công nghệ này hiện đang được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt vận dụng rất thành công. Khi tắm trắng bằng công nghệ này tại Bích Nguyệt bạn có thời cơ tùng tiệm tới 30% chi phí điều trị. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Cùng Bích Nguyệt tắm trắng hiệu quả và an toàn nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét