Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Tìm hiểu về xóa vết xăm vĩnh viễn với công nghệ Astanza Laser tiên tiến năm Ất Mùi

Không có nhận xét nào :

Hỏi: Em có một hình xăm màu ở chân khá lớn, vậy công nghệ Astanza Laser có thể xóa xăm màu được không? (Nguyễn Hữu An, 27 tuổi, Ninh Bình)

Đáp:
Chào bạn Nguyễn Hữu An, thẩm mỹ viện Bích Nguyệt rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau.

Có thể tháy rằng xăm hình trong vài năm trở lại đây đang rất nở rộ ở giới trẻ. Xăm là đưa màu vào da bằng kim, do đó tùy theo kim đưa vào nông hay sâu, mạnh hay nhẹ mà hình xăm có thể nằm ở lớp nông hay sâu của da. Xóa xăm chính là loại bỏ tất thảy màu xăm ở vùng da này.

phải trước đây xăm hình không màu được ưa thích thì bây chừ xăm hình có màu lại được bạn trẻ yêu thích hơn. Tuy nhiên vì một vài lý do nào đó khiến các bạn muốn loại bỏ những hình xăm trên da.

 

 



Nhiều bạn trẻ đã ứng dụng các cách tẩy vết xăm tại nhà như dùng axit, muối, chanh, đá mài,… Tuy nhiên chúng không những không loại bỏ được hình xăm mà còn làm thương tổn làn da bạn. Đặc biệt là những hình xăm màu rất khó để loại bỏ, bạn cần sự trợ giúp của một công nghệ hiện đại, nổi bật nhất là công nghệ Astanza Laser.

Công nghệ Astanza Laser có khả loại bỏ mọi hình xăm trên da, bất kỳ màu sắc, độ đậm nhạt, kích tấc to hay nhỏ,…

Công nghệ Astanza Laser đời màu có khả năng lựa chọn các sắc tố để tác động, có thể phát theo xung liên tục với hiệu suất cao và tính năng ổn định giúp xóa xăm triệt để. Trong quá trình điều trị, các hắc sắc tố màu có trong hình xăm tiếp nhận năng lượng laser sẽ bị vỡ ra thành ti tỉ các hạt li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra bên ngoài theo cơ chế thiên nhiên cho đến khi có cách xóa vết xăm trên da. Chính thành ra năng lượng Laser không ảnh hưởng hay tổn hại đến các vùng da xung quanh.

 

 

 

 



Với sự phối hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ mau chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích thước ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là có thể xóa sạch vết xăm màu nhanh chóng mà không làm tổn thương vùng da của bạn. Ngoài ra vùng da sau khi điều trị sẽ được coi ngó giúp da mịn màng hơn.

Đối với hình xăm màu có kích tấc lớn, lại tụ hợp ở chân thì sử dụng cách xóa xăm bằng công nghệ này là sự chọn lựa số 1 dành cho bạn. Ngoài ra khi điều trị xóa xăm bằng công nghệ này bạn còn có nhịp hà tiện 30% phí tổn điều trị.

Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt chúc bạn xóa xăm thành công và an toàn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét