Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Tôi hỏi thuốc làm trắng da có thực sự hiệu quả thật sự không?

Không có nhận xét nào :

Thuốc làm trắng da được bày bán tràn lan trên thị trường với giá mấy chục cho tới vài triệu cũng có. Tuy nhiên sản phẩm này tiềm ẩn nhiều nguy hại cho da mà không phải ai cũng biết.

>> Xem thêm: kem dưỡng trắng da hàn quốc


Nhiều bạn gái luôn mong muốn có được làn da trắng hồng nhanh chóng nên đã liều mình sử dụng các cách làm trắng da nhanh chóng, trong đó có sử dụng mỹ phẩm dưỡng trắng da.

Tuy nhiên không ít bạn khi sử dụng sản phẩm này bị tiền mất, tật mang mới vỡ lẽ.

Hiểm họa từ thuốc làm trắng da
Hiện nay thị trường mỹ phẩm xuất hiện rất nhiều thuốc làm trắng, từ thoa bên ngoài cho tới uống theo đường tiêu và, và dòng thuốc uống vẫn được nhiều người sử dụng nhất.

Với quảng cáo thuốc làm trắng da siêu tốc từ 7- 10 ngày, nhiều chị em đã dính bẫy lừa đảo mà không hề hay biết.

 

 



Các loại thuốc quảng cáo làm trắng da thực chất chỉ là các vitamin thông thường, nhưng nhờ những chiêu quảng cáo đánh đúng tâm lý của chị em nên thuốc vitamin đã được “đội giá” lên gấp 10-20 lần, biến hóa thành thần dược trắng da để lừa chị em. Không chỉ mất tiền mà chị em phải đối diện với những biến chứng nguy hiểm do uống thuốc quá liều.

Thành phần chủ yếu của các loại thuốc này đó là các vitamin C, B, L-cystine, glutathion.. Vì muốn làm trắng da nhanh chóng nên nhiều chị em đã uống quá nhiều vitamin dẫn đến việc ngộ độ cơ thể. Biểu hiện ngộ độc sản phẩm này đó là chi em có dấu hiệu buồn nôn, chóng mặt, một số khác da bị mẩn ngứa nghiêm trọng.

Các loại thuốc làm trắng da này đều có chứa nhiều chất tẩy trắng da mạnh nên nếu bạn sử dụng lâu dài sẽ khiến da bị bào mòn, mất cấu trúc cơ bản ban đầu khiến da dễ bị tổn thương khi ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Phương pháp làm trắng da an toàn

 

 

 

 



Theo kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia hàng đầu tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt thì bạn gái không nên ham rẻ và muốn làm trắng da nhanh chóng mà sử dụng thuốc uống trắng da. Việc làm trắng da không chỉ tác động vào lớp biểu bì bên ngoài mà bạn cần có cơ chế tác động vào lớp hạ bì bên trong, từ đó nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da duy trì được vẻ trắng hồng mãi mãi.

Hiện nay để có được làn da trắng hồng mà không lột tẩy bạn nên sử dụng công nghệ tắm trắng Smartlight 3D. Thay vì sử dụng nguyên liệu là thành phần hóa học như các công nghệ khác thì công nghệ này lại sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên kết hợp máy ủ trắng Hoa Kỳ cho da trắng hồng như ý.

Dưới sự thực hiện của các bác sĩ dày kinh nghiệm với máy móc hiện đại sẽ giúp bạn gái có được làn da trắng hồng tự nhiên nhất. Công nghệ này còn giúp loại bỏ các hắc sắc tố trên da giúp da đều màu hơn.

Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Khi tắm trắng bằng công nghệ Smartlight 3D tại Bích Nguyệt bạn có cơ hội tiết kiệm tới 30% chi phí. (Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Hãy là những người tiếp theo tắm trắng hiệu quả cùng Bích Nguyệt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét