Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Trả lời có nên xóa hình xăm bằng kem xóa xăm tại nhà?

Không có nhận xét nào :

Hỏi: Chào bác sĩ, em có một hình xăm màu ở lưng, vì sắp lấy chồng nên em không muốn giữ lại nó nữa. Vậy thầy thuốc cho em biết có nên xóa xăm bằng kem xóa xăm hay không ạ? ( Nhật Lệ, 26 tuổi, Quảng Nam)

Đáp: Chào bạn Nhật Lệ, hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Xăm mình là kỹ thuật dùng kim đưa mực xuống sâu đến lớp hạ bì, làm đổi thay sắc tố da để tạo hình trên bề mặt. Xăm hình trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành một trào lưu chung trong giới trẻ và nó được xem như một công cụ để chuyển tải tính cách, gu của bạn trẻ.

Có nên dùng kem xóa xăm để xóa hình xăm có màu hay không?

 

 



Nhằm đáp ứng nhu cầu xóa vết xăm của các bạn trẻ nên bây giờ trên thị trường xuất hiện một loại kem xóa xăm với giá cả rẻ và được lăng xê là có thể xóa xăm nhanh chóng.

Những loại kem xóa xăm này đốn dùng ngoài da, bôi lên hình xăm với mong muốn làm mờ vết mực. Tuy nhiên chưa có một nghiên cứu nào cho thấy rằng bạn nên sử dụng loại kem này. Và thực tế nhiều bạn trẻ dùng loại kem này thì chúng chẳng thể khiến các vết mực biến mất, đặc biệt là vết mực màu. Thậm chí một số bạn trẻ sau khi sử dụng phương pháp này thì gặp phải tình trạng dị ứng khiến da mẫn đỏ.

Phương pháp xóa xăm hiện đại và an toàn nên sử dụng
Để hạn chế tối đa việc gây hại cho chính làn da của mình cơ mà có hiệu quả cao bạn tuyệt đối không nên dùng các phương pháp xóa xăm thiên nhiên, kể cả việc dùng kem xóa xăm.

Muốn những hình xăm biến mất hoàn toàn bạn nên ứng dụng một công nghệ hiện đại có thể tác động vào sâu bên trong da, lấy đi các hắc sắc tố màu từ đó làm hình xăm biến mất hoàn toàn.

 

 

 

 



hiện nay có rất nhiều công nghệ xóa xăm hiện đại nhưng công nghệ Astanza Laser được khách hàng đánh giá là công nghệ xóa xăm tốt nhất hiện này. Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ nhanh chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích tấc ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

Cách xóa xăm này có khả năng loại bỏ hoàn toàn màu mực trên da từ đó khiến hình xăm biến mất vĩnh viễn. ngoại giả công nghệ này còn có khả năng điều chỉnh mức năng lượng laser thích hợp giúp làn da được điều trị trắng sáng và mịn màng hơn.

Công nghệ xóa xăm Astanza Laser là thành tựu khoa học của các chuyên gia Hoa Kỳ và được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt áp dụng rất thành công. Khi xóa xăm vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt bạn có dịp tần tiện 30% phí điều trị. (Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét