Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Ưu và nhược điểm của kem trắng da toàn thân giá rẻ

Không có nhận xét nào :

Kem trắng da toàn thân được bày bán tràn lan trên thị trường với giá cực rẻ có thể giúp bạn làm trắng da mau chóng. Vậy có nên sử dụng kem và sữa dưỡng trắng da toàn thân hay không?

Phụ nữ luôn mong muốn được sở hữu làn da trắng mịn như em bé, và họ đã độ rất nhiều cách khác nhau, thậm chí là bỏ ra nhiều tiền để làm kem tắm trắng an toàn nhưng vẫn không thành công. Nhằm đáp ứng được nhu cầu làm trắng da toàn thân của chị em, các sản phẩm làm trắng da tuần tự ra đời, trong đó có kem trắng da toàn thân.

Có nên dùng kem trắng da toàn thân giá rẻ?

 

 



Kem trắng da toàn thân là sản phẩm dùng ngoài da có tác dụng cung cấp các chất dinh dưỡng, bổ sung collagen giúp da trắng sáng hơn. Bạn có thể dễ dàng mua được những sản phẩm này ở các quầy mỹ phẩm với giá rất rẻ. Vậy sản phẩm này có tốt không và có nên sử dụng hay không?

Theo nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia hàng đầu cho rằng bạn không nên dùng các loại kem trắng da toàn thân vì chúng tiềm ẩn rất nhiều nguy hại.

Làm mất cấu trúc cơ bản của da

Trong thành phần của các loại kem làm trắng da có chứa nhiều chất hóa học có tác dụng tẩy da nhanh chóng, nếu bạn sử dụng với thời gian dài sẽ khiến da bị mất cấu trúc ban đầu. Khi da bị mất cấu trúc cơ bản sẽ khiến khả năng đề kháng kém, khả năng chống lại tác nhân gây hại yếu đi khiến da dễ gặp tổn thương.

Tác dụng phụ

Một số chị em khi sử dụng sản phẩm này gặp phải một số tác dụng phụ như nổi mẫn đỏ, da phồng rộp,…Vì vậy trước khi dùng bạn nên test thử lên tay trước khi dùng cho phần mặt.

Nếu thắt phải sử dụng kem trắng da toàn thân thì bạn nên dùng các sản phẩm có thành phần từ tự nhiên để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên các thầy thuốc da liệu khuyên bạn không nên quá lạm dụng sản phẩm này vì chúng sẽ làm hư hại làn da mau chóng.

 

 

 

 



Phương pháp thay thế
Thay vì dùng các sản phẩm làm trắng da toàn thân giá rẻ không an toàn thì bạn có thể dùng công nghệ tắm trắng Smartlight 3D. Công nghệ tắm trắng Smartlight 3D là công nghệ ủ dưỡng với ánh sáng sinh vật học: Các liệu trình tắm trắng như bằng các nguyên liệu 100% tự nhiên lành tính như: cám gạo châu, sữa dê non, bùn đen khoáng chất… đều được sự kết hợp với máy ủ trắng công nghệ cao Hoa Kỳ. Việc làm này sẽ giúp các tinh chất trong các nguyên liệu trên tiếp thu nhanh và sâu hơn vào da, chóng vánh lấy lại vẻ tinh khôi, hấp dẫn cho làn da bạn.

hiện công nghệ này đang thẩm mỹ viện tắm trắng Bích Nguyệt áp dụng rất thành công. Bích Nguyệt là một địa chỉ tắm trắng an toàn số 1 Hà thành với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú. Đặc biệt khi tắm trắng bằng công nghệ Smartlight 3D tại Bích Nguyệt bạn còn có cơ hội tiết kiệm tới 30% uổng. (Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Bích Nguyệt- địa chỉ tắm trắng an toàn cho bạn chọn lựa.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét