Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Thông báo: thuốc trị tàn nhang hiệu quả dành cho bạn năm 2015

Không có nhận xét nào :
Những bài thuốc trị tàn nhang hiệu quả sau đây là những kinh nghiệm dân gian vô cùng quý báu sẽ giúp bạn có được cách trị tàn nhang không mong muốn trên gương mặt.

tàn nhang là một trong những thủ phạm lớn góp phần làm tàn phai dung nhan của chị em đàn bà. Đối với phái đẹp thì một làn da mịn màng thôi chưa đủ mà còn phải là một làn da trắng sáng không tì vết, do đó thế tất không thể có những vết tàn nhang xấu xí trên da.

Dùng thuốc đặc trị nám tàn nhang cũng là một cách được nhiều chị em chọn lọc vì phương pháp này thường cho hiệu quả điều trị cao. Chị em có thể tham khảo một số bài thuốc trị tàn nhang hiệu quả dưới đây:

Bài thuốc trị tàn nhang hiệu quả 1:
Thành phần: Thục địa, sinh địa mỗi loại 15g, ngô thù du, đan bì (sao), phục linh, ba kích thiên, cam thảo mỗi thứ 10g, thăng ma, bạch phụ tử, tế tân mỗi loại 3g, sơn dược 30g.

Cách dùng: Lấy tuốt tuột các vật liệu trên cho vào ấm sắc thuốc, thêm vào đó 3 chén nước rồi sắc nhỏ lửa cho tới khi chỉ còn khoảng một chén nước thì lấy uống, mỗi càng ngày càng thang, thực hành đều đặn cho đến khi những đốm tàn nhang trên da mờ dần rồi biến mất khỏi làn da của bạn.



Bài thuốc đặc trị tàn nhang 2:
Thành phần: Khương hoạt, phòng phong, xuyên khung, hồng hoa mỗi thứ 6 g, sinh địa 12 g, đương quy 8 g, sơn dược 12 g, chi tử 8 g, đông qua nhân 30 g.

Cách dùng: Dùng sắc uống như cách dùng của thang thuốc trên, uống mỗi ngày 1 thang. Đây cũng là một bài thuốc trị tàn nhang hiệu quả.

Bài thuốc trị tàn nhang hiệu quả 3:
Thành phần: Thục địa 15 g, sinh địa 15 g, ngô thù du, đan bì, phục linh, ba kích thiên, cam thảo mỗi thứ 10 g; sơn dược 30 g, thăng ma, bạch phụ tử, tế tân mỗi thứ 3 g, sắc nước uống mỗi ngày càng thang.

Bài thuốc trị tàn nhang hiệu quả 4:
Thành phần: Thiên môn đông 1kg, thục địa hoàng 500 g.

Cách dùng: Sấy khô 2 vật liệu trên, tán đồng bột mịn, trộn với mật ong. Hằng ngày bạn pha hẩu lốn trên với rượu loãng hoặc nước ấm và uống 2 lần mỗi ngày vào lúc đói, mỗi lần 15-20 g. Đây là một bài thuốc đặc trị tàn nhang có từ xa xưa tên là Đông địa mỹ dung cao. Nếu sử dụng loại cao này trong một thời kì dài sẽ khiến các nốt đen trên da dần biến mất, da dẻ tươi sáng, láng mịn.

Trên đây là các bài thuốc đặc trị tàn nhang hiệu quả từ y học phương Đông. Việc sử dụng các bài thuốc đông y này sẽ là phương pháp điều trị nám tàn nhang từ sâu bên trong, có thể vận dụng cùng một số cách trị tàn nhang khác để tăng thêm hiệu quả. Hoặc bạn có thể tìm đến các thẩm mỹ viện để được tư vấn thuốc trị tàn nhang hiệu quả nhất.



Một trong những cách trị tàn nhang hiệu quả nhất bây giờ mà bạn nên dùng đó là công nghệ Astanza Laser. Công nghệ này đã được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong đặc trị các bệnh về sắc tố da như nám, tàn nhang, xóa xăm,… bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ và đang được áp dụng phổ biến tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… Astanza Laser nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng trên toàn thế giới. Để giúp phái đẹp ở Việt Nam cũng có thể tiếp cận với công nghệ này, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã nhận chuyển giao công nghệ và đang vận dụng Astanza Laser tại các cơ sở của Bích Nguyệt tại Hà Nội.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét