Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Chuyên gia giải đáp mẹo trị mụn bọc và mụn mủ hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Hiện nay mụn mủ và mụn bọc là hai loại mụn đang gây nhiều phiền toái cho nhiều chị em gặp phải vấn đề này. Đây là loại mụn sẽ khiến bạn không chỉ mất tự tin khi giao tiếp với mọi người mà còn làm đau nhức để lại sẹo và vết thâm khi chúng khỏi, Cách trị mụn này an toàn hiệu quả chính là dùng tỏi và kem đánh răng tinh chất bạc hà. Vì đây là loại mụn khó điều trị nên trước khi chúng ta tập trung vào các phương pháp điều trị mụn nhanh nhất thì chúng ta nên tìm hiểu chính xác nguyên nhân gây ra mụn là gì để chúng ta có thể trị dứt điểm mụn một cách hiệu quả.



Trị mụn bọc và mụn mủ bằng tỏi và kem đánh răng

Trị mụn bọc và mụn mủ bằng tỏi và kem đánh răng
Ngay khi mụn mới hình thành hoặc là trong khi đang tấy đỏ, bạn dùng kem đánh răng bạc hà bôi một lớp dày lên bề mặt mụn rồi để khoảng 20 phút rửa lại bằng nước sạch. Ngày làm như vậy khoảng 2 lần hoặc có thể đắp nhiều hơn nếu có thể, chỉ sau vài ba lần đắp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
2. Tỏi trị mụn bọc và mụn mủ
Dùng tỏi xay nhuyễn và đắp lên vùng mũi bị mụn. Sau 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm hay là sữa rửa mặt. Công dụng của tỏi chữa mụn trứng cá được rất nhiều các bạn nữ công nhận. Chỉ cần đắp tỏi sau 1 đêm, bạn sẽ thấy mụn bọc bị tịt đi một các ngạc nhiên. Và nếu phát hiện mụn càng sớm, đắp tỏi ngay từ giai đoạn đầu thì mụn bọc sẽ không thể phát triển và nặn đi rất nhanh.


Trị mụn bọc và mụn mủ bằng tỏi và kem đánh răng
Lưu ý:
- Khi dùng tỏi để trị mụn thì ngay từ khi mụn mới hình thành, bạn cần phải đắp tỏi ngay. Khi mụn bị vỡ rồi thì không được đắp vì da sẽ bị tổn thương hơn do sức nóng của tỏi.
- Khi đắp tỏi thì da cần được rửa sạch, sau khi đắp cũng phải rửa sạch vì nếu không sẽ gây bỏng và nhiễm trùng da.
Mụn trứng cá có nhiều loại và hầu như ai cũng có thể mắc phải ít nhất 2 trong các loại đó. Để không có nỗi lo bị mụn, và làm trắng da, bạn nên sử dụng một phương pháp điều trị nào đó an toàn cho da như hai phương pháp trên thay vì dùng các phương pháp độc hại nhé các bạn
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét