Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Các mẹo trị mụn ở nhà

Không có nhận xét nào :
Da mặt bị mụn nếu không được chăm sóc đúng phương pháp sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm, để lại sẹo…ảnh hưởng ko nhỏ tới vẻ đẹp của bạn.

những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn chăm sóc da mặt mụn.
Xem thêm : Cách trị mụn bọc hiệu quả an toàn
Rửa mặt nhẹ nhàng

Rửa mặt nhẹ nhàng 2 lần một ngày, vào buổi sáng sau lúc tỉnh dậy và buổi tối trước khi đi ngủ là 1 trong những biện pháp siêu phải chăng để trị thâm mụn hiệu quả



bên cạnh ấy, việc dùng những chiếc xà phòng sở hữu độ PH cao cũng là điều tối kị bởi chính các thành phần sở hữu trong các loại xà phòng với thể khiến cho làn da phát triển thành khô ráp. Điều rẻ nhất bạn phải khiến là hãy lựa nhọn một số chất liệu rửa dạng bọt sở hữu độ PH trung bình khiến cho làn da trở thành dịu mát và kháng viêm.

Không buộc phải tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc làn da. Nhưng không phải bí quyết hoàn hảo cho bất cứ cái da nào. giả dụ bạn đang trong thời gian có mụn thì việc tẩy tế bào chết là không hợp lý.

một mặt do lực tác động của tẩy rửa kích thích gây kích ứng tiêu cực đối với da, mặt khác những chất tẩy tế bào chết đều chứa các mẫu axit dễ tạo cần sự viêm nhiễm cho da.

Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp



Để chăm sóc da mặt bị mụn, bạn buộc phải lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm không đựng dầu và ưng ý sở hữu từng chiếc da (da nhờn, da khô, hoặc da hỗn hợp) để tránh tình trạng mụn. Trên các sản phẩm này thường sở hữu nhãn “không đựng dầu” (oil free), “không gây mụn trứng cá” (non-acnegenic), “không sinh nhân mụn” (noncomedogennic), “không làm tắc lỗ nang lông” (won’t clogpores). Bạn nên đi soi da và nhờ sự tư vấn của bác sĩ da liễu để sắm được sản phẩm chăm sóc da ưng ý.

Tránh chất cồn

nhiều sản phẩm chăm sóc da, nhắc cả những sản phẩm chống mụn cũng với chứa một lượng lớn thành phần cồn. Dưới sự tác động của cồn dễ khiến làn da dễ bị khô, mất đi độ ẩm của da và khiến nâng cao khả năng hoạt động của các nốt mụn.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chế độ dinh dưỡng thông minh là “kim chỉ nan” giúp chăm sóc da mặt bị mụn hiệu quả. Theo đó, người bị mụn cần tránh những đồ ăn sở hữu cất nhiều dầu mỡ, đồ ngọt (bánh kẹo, sôcôla…) tăng cường ăn rau xanh và trái cây. Chất dinh dưỡng và vitamin có nhiều trong các cái rau, củ, quả sẽ khiến làn da phát triển thành tươi tắn hơn ngay cả lúc mang mụn.

Không nặn mụn



một nguyên tắc quan trọng buộc phải ghi nhớ mang làn da bị mụn ấy là ko phải nặn mụn, cho dù những nốt mụn ấy làm bạn khó chịu và lo lắng. Mụn chứa phần lớn vi khuẩn, chính do vậy khi nặn mụn vỡ ra, vi khuẩn với thể lây lan và thấm qua những lỗ chân lông khác, kết quả là một nốt mụn khác sẽ được hình thành nhanh chóng.

Sử dụng liệu pháp Dermaroller

Dermaroller là thuật ngữ phổ biến trong điều trị trẻ hóa da và các vấn đề da liễu khác. Để chiếc bỏ hoàn toàn những nốt mụn trên da mặt, bạn có thể dùng liệu pháp này, Dermaroller giúp:

– tăng sinh collagen và Elastin lên 1000%

– tăng sự thẩm thấu của những hoạt chất, tinh chất lên đến 1000%, từ đó giúp tăng hiệu quả và hạn chế chi phí điều trị

– Giúp nâng cao sinh những mao mạch máu mới làm cho làn da sáng hồng mịn màng.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét