Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Hé lộ cách những cách làm trắng da nhanh nhất an toàn

Không có nhận xét nào :
kem tẩy trắng da mặt  không rõ cội nguồn

Trên thị trường cách làm trắng da bây giờ , đang có một loại  được quảng cáo là " kem tắm trắng cấp tốc" được rao bán rất nhiều. Theo một số lăng xê thì loại kem này được chiết xuất từ nhựa của một loại cây, nhưng lại có công dụng mỹ phẩm dưỡng trắng da dưỡng da, nhanh chóng và nó còn có thể trị được nám, tàn hương sữa dưỡng trắng da toàn thân... Tuy nhiên, do loại kem tắm trắng cấp tốc này có giá không quá mắc, lại làm trắng da nhanh nên được rất nhiều chị em dùng. 






Như các bạn đã biết, nếu một loại kem làm trắng da quá nhanh thì hẳn chúng có thể gây hại cho làn da. Chẳng hạn như thành phần kem làm trắng da này có chứa chất corticoid - Một loại chất có công dụng kháng viêm, ức chế miễn dịch nên có thể làm trắng da nhanh và giảm mụn. Nghiêm trọng hơn, các sản phẩm này còn có thể chứa một số hóa chất có khả năng tẩy trắng da, nên có tác dụng làm trắng sang da rất nhanh.

 vì vậy, chị em phụ nữ trước khi quyết định mua một loại kem tắm trắng cấp tốc nào đó, nên tìm hiểu kỹ xem sản phẩm đó có cội nguồn rõ ràng hay không, có tem kiểm định của Bộ Y Tế hay giấy phép lưu hành không. Các chị hãy thật cẩn thận khi tuyển lựa các sản phẩm dành cho da nhé!

 



Chị em nên cẩn thận với những loại kem làm trắng da mau chóng không rõ cỗi nguồn

Ẩn chứa những hiểm họa khôn lường

Nếu các chị dùng một loại kem tắm trắng cấp tốc có chứa nhưng hóa chất độc hại trong thời kì dài, đặc biệt là corticoid hẳn các chị sẽ gặp những tác dụng phụ của nó, nhất là đối với những chị em có một làn da mỏng và rất mẫn cảm. Chất này có thể gây nên những triệu chứng hiểm như: teo da, giãn nở mạch máu, rậm lông, phát ban, nổi mụn mủ, mụn trứng cá hay làm rối loạn sắc tố da ...

 chẳng những thế, sau khi sử dụng một thời kì, các chị có thể gặp trường hợp thức thuộc vào loại kem tắm trắng cấp tốc có chứa corticoid đó. Bất cứ khi nào các chị ngưng sử dụng đều có thể gặp phản ứng như: da bị ngứa, nổi mẩn đỏ và rất khó thích nghi với các loại mỹ phẩm khác. Và nặng hơn, có thể gặp trường hợp phải điều trị lọc độc cho da rất khó khăn, lâu dài và tốn uổng nữa.

 ngoại giả, kem tắm trắng cấp tốc có chứa thành phần corticoid có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý người dùng. Nó dẫn đến các tình trạng như nóng tính, mất tập trung, thậm chí còn gây nên các cơn hưng phấn hoặc trầm cảm, dễ dẫn đến các chứng bệnh thần kinh…

 
Nếu bạn muốn mua các loại kem trắng da cấp tốc thì thật dễ dàng với giá cỡ 100.000 là có ngay 1 lọ sản phẩm. Những sản phẩm này thường đề nơi sản xuất là Thái Lan, Hàn Quốc,… Tuy nhiên phần nhiều lại là những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng để đánh lừa khách hàng.

Theo các bác sĩ da liễu cho biết các sản phẩm này chứa hydroquinone, acid với nồng độ cao và phổ quát nhất là corticoid… Đây là những thành phần có tính năng tẩy da mạnh nhưng gây nhiều phản ứng phụ nguy hiểm. Hydroquinone nồng độ cao đã bị cấm bán ở một số nước vì nguy cơ gây ung thư. Acid liều cao dùng để tắm trắng có thể ngấm qua da, gây phỏng, tróc da mạnh..

Trong tuần đầu tiên khi dùng kem trắng da cấp tốc bạn sẽ có cảm giác là làn da trắng hơn. Tuy nhiên nếu bạn dùng lâu dài thì sẽ bị nhờn thuốc, không còn tác dụng. Đặc biệt khi ngưng sử dụng thì làn da rất dễ bắt nắng, thậm chí có trường hợp phải đến gặp bác sĩ da liễu vì da bị bong tróc và nổi mụn lí tí.

Một vấn đề cần lưu ý cho bạn gái khi dùng sản phẩm này đó là cần có biện pháp bảo vệ da cẩn thận sau khi dùng để tránh những tác động từ tia UV gây hại do da bạn đã mất cấu trúc cơ bản.
 

 

Nên xem và thử kem làm trắng da nhanh trên một vùng da nhỏ trước khi thoa lên toàn thân 

 Lời khuyên:

Khi tuyển lựa các sản phẩm dưỡng da, làm trắng da, các chị cần vô cùng để ý. Chúng ta không nên dùng những sản phẩm làm trắng được chế tác từ hóa chất hoặc những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Thay vào đó, hãy chọn mua những sản phẩm trông nom da từ tự nhiên của các thương hiệu đáng tin tưởng, có giấy phép và có chứng nhận chất lượng sản phẩm.

 Để đảm bảo sản phẩm hạp và an toàn với làn da của mình các chị không nên mua những loại  kem tắm trắng cấp tốc, cách tốt nhất cho các chị là tham khảo ý kiến của chuyên gia tư vấn hoặc thầy thuốc da liễu trước khi sử dụng. Khi gặp các vấn đề nghiêm trọng về da, các bạn hãy đến ngay cơ sở y tế để được điều trị kịp thời các chị nhé!
Nguồn: $Link$
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét