Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tất cả các mẹo mẹo làm trắng da toàn thân tuyệt vời

Không có nhận xét nào :
làm trắng da tay là yếu tố quan trọng sữa dưỡng thể trắng da nhất để tạov nên một ,vẻ đẹp hoàn vhảo và hút kem dưỡng da pond. Một làn da trắng sáng, hồng hàov, khỏe mạnh là nguyên tố không thể bỏ qua khi nhận định về cái đẹp của mộvt người con gái. vlàm trắng da tay không cvhỉ mang đến sự nữ tính, duyên dáng và trải qua làm trắng da với mật ong, làn da trvắng còn giúp phái đẹp dễ dàng trải nghiệm nhiều kiểu dáng và màu sắc trang phục khác nhau và
tắm trắng tại nhà hiệu quả là một cách hay.


1. Công thức trị mụn từ mật ong tự nhiên
nguyên liệu đứng đầu trong làm đẹp khônxg thể không nói tới mật ong, bởi đây là vật liệu không chỉ giúp săn sóc dưỡng da mà còn có tác dụng điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Chúng ta thường nghĩ rằng mật ong là một loại kem dưỡng ẩm nhưng nó cũng có thuộc tính kháng khuẩn và kháng sinh giúp loại bỏ mụn trứng cá.



Cách dùng mật ong thuần chất đơxn giản như sau: lấy một ít mậxt ong thuần chất và thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu trên khu vực da bị mụn, để trong khoảng 15 phút và rửa sạch. Kiên trì dùng đều trong tuần là mụn sẽ chóng vánh được đẩy lui.

2. Mặt nạ tinh dầu trà trị mụn trứng cá
Một vật liệu nữa có ngay bên cạnh cuộc sống của bạn có tác dụxng trị mụn nữa đó chính là tinh dầu trà, loại mặt nạ đơn giản trị mụn này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong xđiều trị mụn. Đối với mặt nạ này, bạn nên tìm cho mình tinh dầu trà chất lượng cao giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả hơn.

Cách dùng: Trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 2 giọt tinxh dầu cây trà và xoa đều nó khắpxkhuôn mặt của bạn. Để trong khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.
3. Mặt nạ tỏi giúp trị mụn trứng cá
Tỏi được xem như một loại kháng sinh kháng khuẩxn tự nhiên rất tốt cho thân thể, và trong việc trị mụn thì tỏi là một chất vô trùng và kháng khuẩn tuyệt trần cho nên nó rất tốt cho việc chống lại mụn trứng cá. Cách làm mặt nạ trxị mụn bằng tỏi : Lấy một tép tỏi, đập nhỏ và trộn nó với ½ tách nước ấmxThoa hỗn tạp này lên mặt và rửa sạch sau 5 phút. Tỏxi có thể làm cháy làn da của bạn nếu bạn để nó quá lâu hoặc nếu bạn thoa nó trực tiếp vào da của mìxnh do vậy hãy cẩn thận khi dùng

xem thêm: kem trắng da linh chi
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét