Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Điểm nổi trội giữa kem trị mụn Sure và công nghệ trị mụn Anti- Ulight 2015

Không có nhận xét nào :

Kem trị mụn Sure là sản phẩm trị mụn rất dễ kiếm trên thị trường với giá rất hạt dẻ. Vậy loại kem này có hiệu quả hơn công nghệ trị mun Anti-Ulight hay không.

sử dụng kem trị mụn là một trong những cách trị mụn bằng nha đam hiệu quả mà các bạn trẻ liền ứng dụng. Các sản phẩm trị mụn bằng khoai tây rất tiện dụng, giá thành lại rẻ nên hồ hết các chị em đều điều trị mụn bằng cách này.

Kem trị mụn sure sử dụng như thế nào?
Kem trị mụn Sure là một sản phẩm của Việt Nam được Sue Mood được chiết xuất từ các vật liệu tự nhiên có tác dụng trị mụn. Theo như thông báo từ nhà sinh sản, kem trị mụn Sure có tác dụng trị mụn hiệu quả và chuyên sâu tuốt các loại mụn thường gặp trên da, làm mờ vết thâm sau mụn, trị sẹo và bảo vệ da.

 

 



Kem trị mụn sure là sản phẩm bôi ngoài da mà bạn không được dùng chung với các sản phẩm khác kể cả nước huê hồng. Sản phẩm này được hướng dẫn nên sử dụng vào buổi đêm trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả cao nhất.

Kem trị mụn Sure có tốt bằng công nghệ Anti- Ulight
đồng thời với các biện pháp trị mụn bằng kem trị mụn đó chính là các công nghệ trị mụn đương đại. bây chừ công nghệ Anti- Ulight đang điều trị mụn rất hiệu quả được nhiều thẩm mỹ viện chọn lọc dùng, trong đó có hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Vậy điều trị mụn bằng kem trị mụn sure tốt hay công nghệ Anti- Ulight tốt hơn. Kem trị mụn Sure là loại kem chỉ bôi bên ngoài da, chúng chỉ có tác dụng làm giảm thâm đỏ mà không thể tác động vào nhân mụn và triệt tiêu chúng. Trong khi đó công nghệ Anti- Ulight có khả năng tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu của chúng và làm chúng biến mất hoàn toàn.

 

 

 

 



Vậy làm thế nào để hết mụn? Bạn có thể sử dụng công nghệ Anti- Ulight – một công nghệ có thể xoá sổ tận gốc nhân mụn, trị thâm do mụn hiệu quả. đời mới của công nghệ quang học Anti – Ulight sử dụng dải ánh sáng xanh đa năng, chiếu xạ trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn những ổ vi khuẩn ẩn núp dưới nang lông và biểu bì, tiêu diệt mụn tận gốc. sử dụng công nghệ Oxy Jet phun oxy tươi vào sâu trong lớp tế bào đáy của da, giúp đào thải độc tố, chống thâm, tiêu viêm, chống sưng và tăng cường sinh khí cho làn da.

Với công nghệ này chỉ 1 liệu trình điều trị là làn da bạn đã sạch mụn hiệu quả. Trên thế giới công nghệ này đã được vận dụng rất thành công tại các nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,…. Và ở Việt Nam công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.

Khi trị mụn bằng công nghệ Anti- Ulight tại Bích Nguyệt bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi quyến rũ sau:

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị trước nhất và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điêu trị trước hết và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Khách hàng là học trò, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% tổn phí điều trị.
Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét