Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Cát Tường uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Ưu và nhược điểm của kem trị mụn miss white tại nhà

Không có nhận xét nào :

Kem trị mụn miss white là một trong những sản phẩm giúp điều trị mụn cám khá hiệu quả dành cho nữ giới. Vậy khi bị mụn bọc có nên điều trị bằng loại kem này hay không.

Chị em phụ nữ thường gặp một số vấn đề về da như bị nám, tàn nhang, bị mụn, trong đó mụn luôn là quân thù hiểm số 1.Mụn xuất hiện là do bụi bẩn bám vào lỗ chân lông làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn.

Để điều trị mụn có rất nhiều cách khác nhau, tuy nhiên sử dụng các loại kem trị mụn vẫn được nhiều chị em quan tâm nhất, trong đó có kem trị mụn miss white.

Có nên trị mụn bằng kem trị mụn miss white
Các sản phẩm kem trị mụn nói chung đều có tác dụng thẩm thấu vào da, lấy đi tế bào bẩn và cho da thông thoáng từ đó hạn chế được sự phát triển của mụn.

hiện trên thị trường đang xuất hiện loại kem trị mụn miss white, thành phần của loại kem này bao gồm tinh dầu nghệ, Dl-tocopheryl Acetat, nước vừa đủ 100%, màu, hương, Tween 80,…

 

 


Kem trị mụn Miss white là loại kem bôi ngoài da được dùng vào hai lần sáng tối.



Đối tượng sử dụng:

Đây là loại kem dùng cho những bạn có làn da ngăm đen, sẫm màu, có nước da vàng muốn được trắng hồng hơn.
Những bạn bị thâm da mụn gây ra
Những trường hợp dùng mỹ phẩm bị nám, tàn nhang.

Mặc dù là một loại kem khá thông dụng nhưng sản phẩm này có những hạn chế sau:

Kem trị mụn miss white chỉ thích hợp với những người bị mụn nhẹ, đối vấn những trường hợp mụn nặng thì chẳng thể điều trị được.
Bạn phải mất rất nhiều thời gian và công sức cho phương pháp trị mụn này do vậy đây không phải là giải pháp tối ưu mà bạn nên tuyển lựa.
Đối với những người có làn da khỏe mạnh thì có thể dùng loại kem này. Tuy nhiên đối với những người có làn da nhạy cảm, bị bệnh da liễu thì dễ gặp phải dị ứng nếu sử dụng nó.

Giải pháp thay thế

 

 

 

 



Trị mụn bằng kem trị mụn miss white chỉ hạp với những bạn vừa mới bị mụn chứ chẳng thể loại bỏ được những nốt mụn lâu năm. thành ra để diệt tận gốc những nốt mụn này bạn nên dùng các phương pháp trị mụn đương đại, điển hình là dùng công nghệ Anti- Ulight.

Công nghệ Anti-Ulight là công nghệ trị mụn tân tiến được áp dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Công nghệ này có khả năng tác động trực tiếp vào cồi mụn và diệt chúng vĩnh viễn. Ưu điểm nổi bật của công nghệ này đó là điều trị mụn tận gốc an toàn và trả lại vùng da điều trị trắng sáng hơn.

hiện giờ thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt nắm trong tháng thẩm mỹ công nghệ cao Hoa Kỳ ( Từ ngày 1/8 đến hết ngày31/8/2015)

Trị mụn cấp độ nhẹ: Giảm 60% cho lần điều trị trước tiên và 20% cho lần điều trị tiếp theo
Trị mụn cấp độ nặng: Giảm 60% cho lần điêu trị đầu tiên và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Khách hàng là học sinh, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% uổng điều trị.
Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt là địa chỉ trị mụn trứng cá an toàn và hiệu quả cho bạn lựa chọn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét